Hướng dẫn verify Perfect Money (PM)

Perfect Money không bắt buộc người sử dụng phải verify tài khoản nhưng khi bạn verify PM thì sẽ được giảm phí giao dịch từ 1.9% xuống còn 0.5% và sau đây mình sẽ hướng dẫn verify Perfect Money (PM) hiệu quả và nhanh nhất.

                                            Hướng dẫn verify Perfect Money

Điều đầu tiên khi muốn verify Perfect Money (PM) thành công bạn cần có một tài khoản Perfect Money (PM) chuẩn, nếu bạn chưa biết cách đăng ký mời xem bài viết: Hướng dẫn đăng ký Perfect Money (PM) nhanh nhất

Hướng dẫn verify Perfect Money

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Perfect Money (PM) của bạn
Bước 2: Truy cập vào menu “Settings”, kéo chuột tìm đến phần “Account Verification” và chọn “Verification management”
Bước 3: Tại mục Name Validation bạn hãy upload lên ảnh chụp mặt trước chứng minh thư hoặc bằng lái xe. Còn ở phần Address Validation hãy tải lên ảnh chụp hóa đơn tiền điện, nước, internet hãy bất cứ thứ gì có họ tên và địa chỉ của bạn (các thông tin họ tên, địa chỉ trong hóa đơn phải giống trong phần thông tin cá nhân của tài khoản Perfect Money)
Bước 4: Khi bạn đã upload xong hãy đợi vài tiếng (hoặc có thể 1 ngày) để PM xác minh thông tin, nếu hình ảnh bạn gửi không hợp lệ thì họ sẽ gửi email yêu cầu bạn cung cấp lại thông tin, còn nếu nó được chấp nhận thì chúng ta sẽ làm tiếp bước add phone.
Bước 5: Khi bước xác minh ở trên đã thành công bạn cần thêm số điện thoại của mình vào tài khoản PM, vẫn ở menu Account Verification bạn tìm mục Phone Validation, ở đây bạn hãy thêm số điện thoại của mình vào sau đó hệ thống tự động sẽ gọi điện trực tiếp vào số điện thoại bạn vừa nhập và thông báo 4 số xác nhận, bạn hãy chú ý nghe rõ rồi sau đó nhập lại 4 số này rồi tiến hành Verify.
Kết thúc quá trình Verify bạn có thể trở ra menu Settings để kiểm tra, nếu hình ảnh có chữ Verified màu xanh tức là bạn đã xác thực tài khoản thành công.
Chúc các bạn verify PM thành công

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Perfect Money

Đầu tư Online (HYIP) với Control Finance lãi ngày 1%-1.5% trọn đời - Đầu tư tối thiểu 10$ - Thanh toán tức thì